Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Dấm là loại thực phẩm được con người biết đến hàng ngàn năm nay. Có thể nói rằng Dấm đã trở thành sản phẩm quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam.
Nhận thấy nhu cầu lớn của thị trường, TrungThành Foods đã đầu tư nghiên cứu sản xuất sản phẩm Dấm ăn. Đây là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của TrungThành Foods. 
Sản phẩm Dấm TrungThành
Dấm TrungThành được lên men từ gạo sản xuất trên dây chuyền công nghệ lên men tự nhiên được thanh trùng ở áp suất và nhiệt độ cao 110 độ C hay còn gọi là công nghệ thanh trùng cao áp. Vì vậy sản phẩm Dấm TrungThành luôn đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm và vẫn giữ được hương thơm đặc trưng của Dấm lên men từ gạo. Quy trình chi tiết của việc sản xuất dấm được kiểm tra rất chặt chẽ, sau khi nhập kho, nguyên liệu được ngâm, xay nhỏ sau đó được gia nhiệt theo công nghệ tiên tiến tiếp tục rượu hóa và lên men trên tháp, trước khi đóng chai, dấm được lọc và thanh trùng lần cuối để đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối. 
Thành phần dinh dưỡng của dấm bao gồm 18 loại acid amin mà cơ thể con người không tổng hợp được. Dấm TrungThành chua thanh, ngọt dịu nên dấm rất hợp với ngũ vị giúp cho cơ thể hấp thụ và tiêu hóa thức ăn. Hàm lượng acid hữu cơ trong dấm khá nhiều, giá trị thức ăn của dấm gạo càng cao. Axid hữu cơ lấy axid axetic là thành phần chính còn có hơn 10 loại axid lactic, axid gốc xeton, acid citric, axid axetic,...Một số axid hữu cơ này cũng là kết quả của việc tổng hợp và phân giải trong quá trình trao đổi chất từ 3 loại chất dinh dưỡng lớn protid, mỡ, đường trong quá trình phản ứng sinh học cung cấp năng lượng cho cơ thể. Việc tổng hợp axid hữu cơ làm vị axit của thức ăn chua càng thanh, dịu ngọt, lưu lại lâu trong miệng làm dấm có vị tươi và ngon. Hơn nữa dấm TrungThành có nhiều axid hữu cơ có thể tăng sự ngon miệng, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Trong nấu nướng thêm 1 chút dấm, các axid hữu cơ có trong dấm có thể làm thành phần dinh dưỡng trong thức ăn được giữ nguyên trong quá trình chế biến.
Hiện nay, "thực phẩm bẩn" là khái niệm được nhiều bà nội trợ thường xuyên nhắc tới. Thực phẩm đã vậy, ngay cả gia vị chế biến món ăn cũng bị "vàng thật, đồng thau" lẫn lộn. Các phương tiện thông tin đại chúng liên tục nói đến vấn đề như: hàm lượng các chất hóa học gây bệnh cao hơn chỉ số cho phép nhiều. Dù là người tiêu dùng thông thái đến bao nhiêu, chắc hẳn bạn cũng vô cùng băn khoăn khi lựa chọn các loại thực phẩm, gia vị vừa tốt cho sức khỏe gia đình lại vừa có mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Với uy tín của một thương hiệu lâu năm, TrungThành tuân thủ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm Dấm TrungThành hội tụ tất cả các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã đẹp, tiện sử dụng và đặc biệt mức giá rất phù hợp với người tiêu dùng.
Với công dụng chủ yếu để chế biến các món trộn, salad, pha nước chấm,... sản phẩm Dấm TrungThành tạo độ thanh mát, vị thơm đặc trưng khiến hương vị món ăn thực sự trở nên hấp dẫn.
Ngoài chất lượng sản phẩm, một trong nhứng vấn đề được TrungThành nghiên cứu kỹ lưỡng đó là nhãn mác, bao bì sao cho tiện dụng với người dùng nhất. Các chai dấm của TrungThành nhỏ gọn, phần tay cầm được thiết kế có sự lồi lõm vừa đẹp mắt, vừa tăng ma sát giúp người dùng không bị trơn trượt khi sử dụng.
Đặc biệt, các hạt nhựa làm nên vỏ chai dấm cũng được kiểm nghiệm một cách khoa học, đảm bảo không gây ra những phản ứng có hại cho sức khỏe trong quá trình bảo quản sản phẩm. 
Sản phẩm Dấm ăn của TrungThành được chia thành: dấm gạo, dấm thanh, dấm hoa quả, dấm trắng; tất cả đều có màu vàng đặc trưng. Đó đều là kết tinh của đất trời quê hương từ những hạt gạo thơm ngon, căng mẩy, thêm chút nắng chút gió chút mặn mòi của mồ hôi cùng tình yêu của những con người TrungThành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts