Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Ngày nay, dù cuộc sống bộn bề công việc nhưng những người phụ nữ Việt Nam vẫn đảm đang chăm lo từng bữa cơm cho gia đình, tuy nhiên lại không có nhiều thời gian để tự tay chế biến những nguyên liệu gia vị thơm ngon. Hiểu được điều đó, là doanh nghiệp mang trong mình sứ mệnh lưu giữ và phát triển những giá trị văn hóa trong hương vị truyền thống dân tộc Việt, TrungThành Foods đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Mắm tép đồng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi hương vị quê hương. 
Đó là cả một sự tỉ mỉ trong từng khâu tuyển chọn, từ những mớ tép tươi được chọn lọc từ nơi đánh bắt tại những vùng quê gần gũi thân thuộc, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi sạch và an toàn. 
Tép để làm mắm không thể làm bằng tép moi ở biển mà phải làm từ tép đồng thì sản phẩm mới dậy mùi thơm ngon. Bạn phải biết được công đoạn làm mắm thì mới thấy hết được sự tinh tế, cầu kỳ và đậm chất truyền thống. Mắm tép đồng là loại thực phẩm đã được lên men. Được chế biến từ những mớ tép tươi sạch giã nhuyễn, trộn với thính. Cả hai nguyên liệu kết hợp theo tỷ lệ cứ khoảng mười bát tép là hai bát bột thính, bốn bát muối để đảm bảo vị đậm đà khi ăn. Tất cả các công đoạn đều được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ để sản phẩm mắm tép cuối cùng có màu đỏ tươi, nếu mắm ngả sang màu nâu là mắm đã bị hỏng.
Sản phẩm Mắm tép đồng TrungThành
Sản phẩm Mắm tép đồng TrungThành được sản xuất và đóng hộp trên dây chuyền hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 đảm bảo chất lượng tốt nhất và giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công nghệ thanh trùng cao áp hiện đại, giúp giá trị dinh dưỡng được đảm bảo nguyên vẹn và bảo toàn ở trạng thái chân không. Sản phẩm cung cấp nguồn giá trị dinh dưỡng cao và mang lại sức khỏe của gia đình bạn. Vị đậm đà đến nỗi khi đi xa bạn cũng không nguôi nhớ thương và xao xuyến khi ai đó bất chợt nói về.
Sản phẩm Mắm tép đồng TrungThành được sử dụng trong bữa cơm rất gọn gàng và dễ dùng nên có nhiều cách ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, phức tạp: Ăn sống mắm tép nguyên chất với cơm nguội hoặc kết hợp mắm tép với đu đủ ương, phối trộn mắm tép với gừng tỏi, ớt để làm nước chấm. Mắm tép đồng TrungThành có vị ngọt đậm và không nặng mùi như mắm tôm hay mắm cá, sánh đặc, để càng lâu càng ngon. Ngày nay chất lượng sống được nâng cao thì mắm tép vẫn là một món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích. 
Để lựa chọn đúng sản phẩm mắm tép đồng chất lượng, đảm bảo vệ sinh cũng như tươi ngon về nguyên liệu chỉ có thể là Mắm tép đồng TrungThành. Với sự tiện dụng nhỏ gọn dễ dàng mang đi xa, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, sản phẩm của TrungThành được nhiều bà nội trợ thông minh lựa chọn, để bữa ăn gia đình luôn đầm ấm, để các đức lang quân sẽ không cưỡng nổi mùi thơm nhẹ nhàng của món mắm tép mà mau chóng về nhà với gia đình sau ngày làm việc vất vả. Thử một lần thưởng thức sản phẩm Mắm tép đồng TrungThành, bạn chắc chắn sẽ xuyến xao, sẽ muốn về với gia đình, tìm về với hương vị truyền thống xưa kia. 
Chỉ giản dị vậy thôi nhưng đó là điều mà doanh nghiệp TrungThành luôn hướng tới mong muốn giữ gìn bữa cơm truyền thống của gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts