Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Ẩm thực của người dân Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng, với tài hoa và sự khéo léo của các bà  nội trợ mà món "Mắm tép chưng thịt" đã trở thành món ăn được mọi người yêu thích bởi hương vị cũng như sự thuận tiện của nó. Vị giòn dai của thịt băm quyện cùng vị mặn, ngọt của mắm tép khiến bữa cơm của gia đình bạn thêm hương vị và đậm đà hơn.
Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, không phải bà nội trợ nào cũng có thời gian để làm mắm tép chưng thịt. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu và tạo sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, TrungThành Foods đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm "Mắm tép chưng thịt". Bằng dây chuyền sản xuất hiện đại và kỹ thuật chưng cất cầu kỳ, những con người TrungThành đã miệt mài làm việc, tỉ mỉ trong từng công đoạn để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Điểm nổi bật của "Mắm tép chưng thịt TrungThành" không chỉ vì sự thuận tiện ăn ngay mà còn tuyệt hảo vì sự tinh túy kết hợp chế biến kỹ thuật tẩm ướp các loại gia vị giữa thịt lợn với mắm tép chưng lên với dầu ăn, tỷ lệ vừa phải.
Sản phẩm Mắm tép chưng thịt của TrungThành Foods
TrungThành rất chú ý trong từng công đoạn sản xuất. Nguyên liệu chủ yếu là thịt, phải chọn thịt thăn và thịt mông dẻo, tươi, bề mặt không chảy nước. Tiếp đến chọn té sao cho vừa độ ngấy và chín có độ thơm nức. Ngoài ra không thể thiếu các loại gia vị, dầu thực vật,...Tiêu chuẩn của tép chưng thịt phải đảm bảo độ mềm béo của thịt, vị đậm và mùi thơm đặc trưng của tép. Trong đó, thịt và mắm tép được bảo quản trong dầu không bị lên men mốc, không phải dùng chất bảo quản. Các gia vị được sử dụng là loại tốt. Tất cả các công đoạn đều phải được làm hoàn hảo thì mới cho sản phẩm thơm ngon đậm đà được.
Trong bữa cơm của gia đình bạn mà có món mắm tép chưng thịt và một đĩa rau muống luộc thôi cũng đủ sức hấp dẫn khiến cho bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn. Đặc biệt, món mắm tép chưng thịt này rất dễ ăn và tiện lợi khi bạn đi picnic hay đi du lịch hoặc tặng quà cho người thân, vì sản phẩm này TrungThành Foods đóng gói thành từng hộp nhỏ có trong lượng vừa phải rất thuận tiện. 
Hiện nay "Mắm tép chưng thịt TrungThành " không chỉ có mặt trên khắp các tỉnh thành trong cả nước mà còn là một món quà ý nghĩa để người tiêu dùng đem tặng bạn bè, người thân mình ở nước ngoài. Đây thực sự là niềm vui nhưng cũng là sự nhắc nhở để TrungThành phải giữ được chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để không phụ niềm tin của người tiêu dùng. Bằng thương hiệu và chất lượng trong từng sản phẩm, TrungThành Foods tự tin sẽ phải triển thương hiệu TrungThành lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts