Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cùng với lúa gạo, ngô là loại thực phẩm gần gũi với mỗi người dân Việt Nam. Đây là loại thực phẩm giàu dưỡng chất nhất trong các loại hạt và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe cho con người, đặc biệt là các bà bầu. 
Trong ngô có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe của con người. Ăn ngô có thể loại bỏ những tác nhân gây ung thư, tốt cho bệnh tim mạch, phòng ngừa thiếu máu, có lợi cho người bệnh tiểu đường, bên cạnh đó còn rất tốt cho bà bầu.
Ngô ngọt - Thực phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe
Vì ngô là món ăn ngon miệng và mang lại hiệu quả không ngờ cho sức khỏe mà rất nhiều người đã coi ngô như một thức ăn không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Chúng ta có thể làm các món canh ngô hầm xương, ngô chiên, bánh ngô, sữa ngô, ngô nướng, ngô luộc,... đâu đâu trên bất kỳ con phố hay làng quê nào cũng thật dễ dàng để thưởng thức những món ngon từ ngô. Có lẽ, sự ngọt ngào từ những mầm sữa mà ngô mang lại khiến người ta dễ dàng thấm thía cái hương vị của đất trời quê hương. Cảm nhận được sự cần mẫn, dịu dàng, đáng yêu của những người nông dân áo vải tảo tần, có cái gì đó ngọt ngào như lòng mẹ. Ăn một miếng ngô thấy ấm bụng, chắc dạ và yên tâm như được cả đất trời bao bọc, thương yêu.
Xuất phát từ tình yêu quê hương đất nước cùng với tinh thần lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc, TrungThành tự hào gánh trên mình trách nhiệm giữ lửa và truyền đi nét đẹp, nét duyên dáng những sản phẩm thôn quê. Ngô ngọt TrungThành là sự hội tụ tất cả tinh hoa từ đất, từ nước trên những mảnh đất màu mỡ dưới bàn tay của những người nông dân thật thà, chân chất.
Sản phẩm ngô siêu ngọt nguyên hạt của TrungThành
Những cánh đồng ngô xanh mơn mởn, thơm mùi đất dại với những bắp ngô đẫy đà tắm mình dưới ánh nắng bình minh đã bao nhiêu năm cùng TrungThành tạo nên sự thanh tao, gần gũi trong tiềm thức con người. Sản phẩm ngô siêu ngọt TrungThành nguyên hạt được tuyển chọn kỹ lưỡng và thanh trùng qua hệ thống cao áp. Những bắp ngô vàng ươm đều hạt, căng mọng như chỉ trực trào sữa non, óng ả quyến rũ như những đứa con thơ của mẹ thiên nhiên hết mình chăm sóc đã tạo nên dư vị ngọt ngào ấm áp cho bất kỳ ai khi thưởng thức. 
Ngô siêu ngọt TrungThành sản xuất và đóng lọ trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Ngô ngọt TrungThành khi đóng lọ vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có, màu sắc tươi sáng và vị ngọt thanh dễ chịu. Với một lọ ngô ngọt TrungThành bạn có thể thỏa sức chế biến ra các món ngon khác nhau từ ngô hoặc có thể sử dụng trực tiếp để thấy ngay được dư vị ngọt ngào mà nó mang lại. 
Thưởng thức một miếng ngô siêu ngọt TrungThành thời gian như ngừng lại, tuổi thơ như ùa về hối hả để lại thấy thổn thức, nghẹn ngào trong lòng mẹ bao la!. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts