Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Trong nền văn hóa dân tộc, bữa ăn gia đình được xem như một thành tố quan trọng quyết định sự sống còn trong đời sống gia đình vững chắc, bền chắc. Nó như là một "chất keo" kết dính các thành viên với nhau qua cách ứng xử, sự chia sẻ, lắng nghe,...Và người phụ nữ là người đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì những bữa cơm ngon đó. Thấu hiểu được điều này, các sản phẩm của TrungThành Foods ra đời đã trở thành người bạn thân thiết cho phụ nữ Việt Nam, góp phần tạo nên sự khăng khít của các thành viên trong bữa cơm gia đình Việt. 
Nước mắm TrungThành - Sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ
Tuy nhiên, trong cuộc sống ngày càng hiện đại, người phụ nữ không chỉ biết quanh quẩn với bếp núc, gia đình. Họ đang mỗi ngày khẳng định mình ở những vị trí cao hơn. Những công việc trước đây tưởng như độc quyền dành cho phái mạnh thì bây giờ đã có bước chân phụ nữ in dấu như: nhà khoa học, doanh nhân, chính trị gia,...Song, khi sự nghiệp phát triển thì đồng nghĩa với thời gian dành cho gia đình ít đi. Vậy làm thế nào để vừa phát triển tốt sự nghiệp vừa giữ gìn được hạnh phúc gia đình là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay, nhất là việc nấu nướng cho gia đình. Thấu hiểu được những nỗi lo toan vất vả của chị em phụ nữ TrungThành Foods đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ giữ gìn được hương vị truyền thống dân tộc mà còn mang lại sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian nhất cho chị em phụ nữ trong công việc nội trợ.
Sản phẩm Rau quả đóng lọ TrungThành - Tiện ích cho cuộc sống hiện đại
Công việc bộn bề, thời gian eo hẹp khiến cho người phụ nữ không có thời gian chế biến những món ăn cầu kỳ cho gia đình. Với hơn 130 sản phẩm chia làm 5 dòng sản phẩm: nước mắm, tương ớt, dấm, xì dầu, và rau củ quả đóng lọ, sự phong phú và đa dạng về mẫu mã của các sản phẩm TrungThành mang đến cho chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho gia đình của mình. Mặt khác, không chỉ đơn thuần là sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, các sản phẩm TrungThành còn rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Trong bữa cơm gia đình, với muối tiêu chanh TrungThành các mẹ các chị không cần vắt chanh chỉ cần cho một chút nước vào là có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của món gà luộc, hay mắm tép chua có thể ăn trực tiếp mà không cần pha chế gì thêm, hay với các sản phẩm đóng lọ như cà muối, mắm tép chưng thịt, dưa bao tử,...có thể trở thành một món ăn làm phong phú thêm mâm cơm gia đình...
Muối tiêu chanh TrungThành - Tiết kiệm thời gian, tiện lợi cho gia đình
Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, sản phẩm TrungThành chính là người bạn đồng hành tốt nhất cho chị em cùng bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Hãy cùng các sản phẩm TrungThành nêm món ăn cho tình thân thêm đậm đà, nêm yêu thương cho niềm vui còn mãi. TrungThành đã, đang và sẽ mãi là người bạn đồng hành của phụ nữ Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của những người phụ nữ Việt Nam "Giỏi việc nước đảm việc nhà"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts