Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Phở là một trong những nét độc đáo của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đây là món ăn quen thuộc phổ biến hàng ngày của người dân và quả thực không biết từ bao giờ, phở trở thành biểu tượng của ẩm thực Việt Nam, góp phần vinh danh văn hóa Việt trong lòng bạn bè quốc tế. Trung Thành tự hào khi nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm "Tương ớt phở" để cùng chắp cánh cho món ăn Việt của mọi thời gian ấy!
Phở là món ăn được chế biến cầu kỳ và đòi hỏi sự khéo léo của người đầu bếp. Nấu được bát phở ngon đã khó nhưng để thưởng thức được trọn vẹn hết cái ngon của phở Việt lại chính là nhờ các gia vị đi kèm như chanh, dấm tỏi đặc biệt là tương ớt. Thực tế cho thấy ở Việt Nam hiện nay cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đều có những quán phở mang hương vị riêng của từng vùng miền, thế nhưng dù khác nhau trong hương vị riêng của phở song tất cả đều phải sử dụng tương ớt để người ăn có thể thưởng thức được một bát phở ngon nhất. Thấu hiểu được tầm quan trọng của nền ẩm thực dân tộc trong đó có Phở, những con người TrungThành đã làm việc nỗ lực không ngừng để cho ra đời sản phẩm mang hương vị truyền thống dành riêng cho Phở đó là sản phẩm "Tương ớt Phở".
Tương ớt Phở TrungThành - hương vị truyền thống dành riêng cho Phở
Khác với các sản phẩm tương ớt thông thường, sản phẩm "Tương ớt phở" TrungThành được lên men tự nhiên nhằm tạo ra được mùi hương truyền thống và sự hài hòa trong hương vị thích hợp dành riêng cho món Phở. Đặc biệt, để có được sản phẩm "Tương ớt Phở" hoàn chỉnh trên thị trường như hiện nay, ít ai biết được sản phẩm phải được nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều lần mới có được hương vị truyền thống ấy. Và để tạo ra được hương vị riêng đặc trưng ấy, những người thợ TrungThành đã rất cẩn thận trong từng công đoạn từ khâu nhập nguyên liệu đến khi cho ra thành phẩm cuối cùng. Có thể nói với những đặc trưng riêng nổi bật của mình, sản phẩm "Tương ớt Phở" chính là gia vị chắp cánh và không thể thiếu đối với Phở Việt Nam.
Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường, trong nhiều quán phở sử dụng tràn lan những sản phẩm tương ớt không rõ nguồn gốc xuất xứ được sản xuất theo công thức: Tương ớt trộn lẫn phẩm màu, bột màu đỏ, chất tạo độ sệt và chất bảo quản trong quá trình sản xuất. Đặc biệt trong thành phần tương ớt này có sử dụng chất Rhodamine B, một thành phần của phẩm màu công nghiệp được các nhà quản lý cảnh báo có thể gây ung thư. Người tiêu dùng sử dụng loại sản phẩm này có thể bị đau bụng, các bệnh đường ruột và bệnh khác rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Với dây chuyền sản xuất hiện đại theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 22000:2005, sản phẩm "Tương ớt Phở" TrungThành không chỉ mang đến cho người dùng hương vị trọn vẹn của món Phở mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 
"Tương ớt Phở" là sản phẩm mang hương vị ớt lên men truyền thống đặc trưng dành riêng cho món ăn Phở, đây chính là điểm khác biệt của sản phẩm khó có thể bắt chước được. Chính vì vậy sản phẩm ngay từ lúc xuất hiện trên thị trường từ hình ảnh đến chất lượng đều nhận được sự quan tâm của khách hàng TrungThành và hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước. 
Là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam trên lĩnh vực gia vị thực phẩm, TrungThành không ngừng phát triển đi lên trong việc lưu giữ và phát triển những giá trị văn hóa trong hương vị dân tộc. Mỗi một sản phẩm chính là sự tâm huyết, đam mê, nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và tất cả các cán bộ công nhân viên TrungThành. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts