Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Phần lớn các gia đình tại Việt Nam sử dụng nước mắm để chấm, ướp và nấu trong các bữa ăn quanh năm. Tuy nhiên, khi sử dụng nước mắm không phải ai cũng quan tâm đến độ đạm. Chính vì vậy, không ít các doanh nghiệp đã làm ăn gian dối đưa ra thị trường các loại nước mắm độ đạm thấp mà theo giới chuyên môn gọi đây là nước chấm. Nước chấm nếu được chế biến từ hóa chất độc hại không có dinh dưỡng mà còn gây hại với sức khỏe. Là doanh nghiệp mang thương hiệu nổi tiếng về nước mắm, TrungThành luôn quan tâm và chú trọng đến chất lượng của dòng sản phẩm này, luôn phải đảm bảo độ đạm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 
Nước mắm TrungThành - nước mắm truyền thống
Theo Tiêu chuẩn Việt Nam số 51, 07/2003, thành phần quan trọng nhất của nước mắm là hàm lượng đạm. Đây là thành phần chủ yếu quyết định giá trị dinh dưỡng của nước mắm. Độ đạm là thành phần tốt tạo nên vị ngọt của nước mắm, độ đạm càng cao thì nước mắm càng thơm ngon. 
Theo quy định của Tiêu chuẩn Việt Nam, nước mắm có 4 loại:
  • Độ đạm >30 độ N: Loại đặc biệt
  • Độ đạm >25 độ N: Loại thượng hạng
  • Độ đạm >15 độ N: Loại hạng 1
  • Độ đạm >10 độ N: Loại hạng 2
Lâu nay, hầu hết người tiêu dùng Việt Nam vẫn thường có thói quen sử dụng sản phẩm theo quảng cáo và cảm tính mà không biết chính xác chất lượng loại sản phẩm mình đang dùng. Nhiều cơ sở sản xuất nước mắm tự phát đã sản xuất nước mắm theo công nghệ mới và phá vỡ công nghệ truyền thống. Khi phá vỡ công nghệ truyền thống thì cần phải có sự can thiệp của các chất phụ gia như hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản, chất điều vị,...Nước mắm phải đạt 10 độ đạm trở lên mới gọi là nước mắm, còn 4 độ đạm lại quảng cáo là nước mắm sạch thì không thể chấp nhận được. Người tiêu dùng bỏ tiền ra mua tưởng là sản phẩm rẻ và ngon nhưng lại quá đắt. Thấy sản phẩm được quảng cáo trên các phương diện thông tin đại chúng thì người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà không hề biết chất lượng thật của sản phẩm. Nước mắm 20 độ đạm hiện trên thị trường chỉ bán với giá 10000 - 15000 đồng/lít trong đó loại nước mắm quảng cáo chỉ có 2,5 - 4 độ đạm lại bán với giá 10000 - 12000 đồng/lít. Điều này đồng nghĩa với việc ngưởi tiêu dùng đang mua phải sản phẩm này với giá quá đắt.
Quả thực việc hiện nay nhiều ngưởi tiêu dùng đang bị những thông tin quảng cáo đánh lừa trong việc lựa chọn các sản phẩm nước mắm đủ độ đạm cần thiết. Gìn giữ những giá trị trong hương vị truyền thống dân tộc chính là sứ mệnh mà TrungThành luôn hướng tới và thực hiện. Vì vậy, TrungThành đã rất tâm huyết để sản xuất dòng nước mắm đảm bảo độ đạm của nước mắm truyền thống dân tộc. Có thể nói, nước mắm TrungThành là dòng sản phẩm nước mắm giàu đạm với nhiều mẫu mã như: Nước mắm cốt cá thu vàng, nước mắm cá chim trắng, nước mắm cá hồng, nước mắm Ngư nhi, nước mắm cốt cá cơm, nước mắm siêu cao đạm,...TrungThành Foods được xem là xứ sở thu nhỏ của các loại nước mắm nổi tiếng giàu đạm mang đậm hương vị dân tộc. Các sản phẩm của TrungThành đều được các kiểm định của các cơ quan chức năng về độ đạm và chất lượng theo tiêu chuẩn. Chính vì vậy, dòng sản phẩm nước mắm TrungThành luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì sức khỏe những người thân yêu của mình.
Các dòng sản phẩm Nước mắm TrungThành luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì sức khỏe
Nước mắm TrungThành an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
Gần đây các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa các thông tin về thị trường nước mắm hiện nay rất bát nháo, khó kiểm soát. Nước mắm thật thì ít nhưng nước mắm kém chất lượng đầy rẫy. Hàng kém chất lượng chỉ toàn chứa hóa chất pha loãng, độ đạm thấp, nghèo chất dinh dưỡng nhưng lại được các loại phụ gia tạo mùi đánh lừa vị giác nên người tiêu dùng vẫn tin tưởng là nước mắm ngon. 
Là doanh nghiệp luôn nêu cao chiến lược hướng tới vì sức khỏe của người tiêu dùng, TrungThành Foods luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Nước mắm TrungThành nổi tiếng không chỉ bởi sự độc đáo, tinh tế trong pha chế mà nó là kết tinh tinh hoa truyền thống dân tộc. Những người thợ TrungThành đã nỗ lực hết mình trong từng công đoạn từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm để cho ra đời những giọt nước mắm chất lượng nhất. Làm nước mắm ngon và sạch là cả một nghệ thuật, bởi nước mắm không lấy một lần mà phải lọc đi lọc lại nhiều lần. Khoảng 10 tháng tới 1 năm, những người thợ TrungThành sẽ đặt dây nhỏ để thu lấy dung dịch mắm nguyên chất hay còn gọi là nước mắm cốt. Đây chính là nước mắm thượng hạng TrungThành trong veo, màu hổ phách hoặc vàng rơm, có độ đạm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, các sản phẩm TrungThành được đóng chai kín, an toàn cho sức khỏe ngưởi tiêu dùng. 
Với tâm huyết và những nỗ lực hết mình, nước mắm TrungThành chính là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng vì sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình. Bởi TrungThành biết rằng, với người Việt, nước mắm không chỉ đơn thuần là gia vị chấm mà nó còn thể hiện tính cộng đồng và mực thước trong bữa ăn người Việt. Chính vì vậy, trong tương lai TrungThành sẽ tiếp tục duy trì và phát triển chất lượng tốt hơn nữa để đem đến cho những bữa ăn gia đình Việt sản phẩm nước mắm đảm bảo độ đạm và an toàn cho sức khỏe. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Pages

Ordered List

Popular Posts

Recent Posts